Đơn vị vận chuyển Trung - Việt uy tín, chất lượng cao

Giới thiệu dịch vụ Order Nhập Hộ Hàng Trung Quốc

SHIPTRUNGVIET là đơn vị trung gian cung cấp dịch vụ nhập hàng hộ từ các website thương mại điện tử Trung Quốc bao gồm: Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng online; mua hộ hàng; thanh toán hộ; làm việc với các đơn vị để vận chuyển hộ hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam; khiếu nại hộ tới nhà cung cấp Trung Quốc và hỗ trợ đổi trả hàng hóa.

>>> Hướng dẫn tạo đơn ký gửi hàng Trung Quốc về Việt Nam

>>> Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng Trung Việt

Quy trình đặt hàng hoặc kí gửi hàng hóa

SHIPTRUNGVIET nhận Order hàng và vận chuyển các loại hàng hóa không thuộc các danh mục hàng hóa sau:

  • Các loại vật phẩm, hàng hóa quốc cấm như ma túy, chất kích thích thần kinh, vũ khí đạn dược, trang thiết bị quân sự, flycam (máy bay điều khiển từ xa), văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu, ấn phẩm phản động, kích động chống lại nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
  • Chất lỏng, vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy, bình xịt, bình nén khí và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.
  • Mỹ phẩm, thực phẩm
  • Động vật, thực vật sống
  • Các loại hàng hóa khác trong danh mục cấm vận chuyển, kinh doanh của theo quy định của Pháp luật.

Các mặt hàng thuộc danh mục hàng hóa dễ xảy ra rủi ro vỡ hỏng hoặc móp méo trong quá trình vận chuyển, SHIPTRUNGVIET kiến nghị quý khách nên sử dụng dịch vụ đóng gỗ để giảm thiểu rủi ro, vì hiện tại SHIPTRUNGVIET chưa có chính sách bồi hoàn hay hỗ trợ rủi ro vỡ hỏng, móp méo.

SHIPTRUNGVIET cam kết đặt mua trong vòng 24 giờ làm việc kể từ khi đơn hàng được đặt cọc thành công (trừ một số dịp lễ khuyến mại của Trung Quốc sẽ được SHIPTRUNGVIET thông báo trước). Trong trường hợp có lý do khách quan không thể mua được (ví dụ: cần chờ Khách hàng xác nhận lại thông tin, cần chờ Nhà cung cấp phản hồi lại thông tin), thì SHIPTRUNGVIET sẽ thông báo với quý khách qua Zalo.

Chi phí cho 1 đơn hàng nhập hộ sẽ được tính theo biểu phí hiện hành tại thời điểm khách hàng đặt cọc hoặc thanh toán. Khi có thay đổi về biểu phí nhập hàng, SHIPTRUNGVIET sẽ thông báo trước trên website SHIPTRUNGVIET.vn.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất về giá và hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/24 vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Tất cả chi phí và dịch vụ liên quan, SHIPTRUNGVIET sẽ tính riêng theo từng đơn hàng (Lưu ý: các sản phẩm trong cùng 1 shop đặt tại cùng 1 thời điểm mới được tính là 1 đơn hàng).

Tỷ giá giữa Nhân dân tệ và Việt Nam đồng của SHIPTRUNGVIET.vn là tỷ giá tự do. Tỷ giá này được SHIPTRUNGVIET tính toán và cân bằng ở mức hợp lý nhất cho khách hàng. Nếu có sự thay đổi về tỷ giá, SHIPTRUNGVIET sẽ thông báo trước trên website SHIPTRUNGVIET.vn.

Trên đơn hàng tại thời điểm khách hàng đặt cọc sẽ chưa có phí vận chuyển nội địa Trung Quốc. SHIPTRUNGVIET sẽ thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển nội địa với nhà cung cấp Trung Quốc và cập nhật lại phí vận chuyển nội địa vào đơn hàng mà không cần báo trước về phí vận chuyển với khách hàng, trừ trường hợp phí vận chuyển vượt quá mức khung bình thường của vận chuyển Trung Quốc (Khoảng 6 - 12 tệ/kg đầu tiên) thì SHIPTRUNGVIET sẽ trao đổi với khách hàng để xác nhận xem khách hàng có đặt mua tiếp hay không. Nếu khách hàng muốn biết cước vận chuyển nội địa Trung Quốc trước khi SHIPTRUNGVIET đặt mua hàng với nhà cung cấp Trung Quốc thì khách hàng phải thông báo tại khung trao đổi trên đơn trước khi SHIPTRUNGVIET tiếp nhận đặt mua đơn hàng.

Do đặc thù các đơn hàng trên SHIPTRUNGVIET có nhiều sản phẩm và việc bán hàng trực tuyến từ Shop Trung Quốc thường xuyên có tình trạng hết hàng. SHIPTRUNGVIET sẽ vẫn đặt mua đơn hàng nếu có một số sản phẩm trên đơn bị hết hàng. Trong trường hợp có yêu cầu bắt buộc mua đủ các sản phẩm. Quý khác vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên mua hàng có thể xử lý theo đúng yêu cầu.

Quy định về hủy đơn hàng : Quý khách hàng vui lòng báo hủy đơn khi đơn ở trạng thái Đã Đặt Cọc hoặc Đang Mua Hàng. Sau khi đơn ở trạng thái Đã Mua Hàng, SHIPTRUNGVIET được quyền từ chối hủy đơn.

Quy định về Kiểm Hàng

  • SHIPTRUNGVIET sẽ kiểm tra hàng khi nhận được tại kho Trung Quốc theo số lượng và các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà khách hàng đã thao tác chọn khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính kích cỡ, màu sắc nhưng loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đăng bán trên website)
  • SHIPTRUNGVIET không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), thương hiệu sản phẩm.
  • SHIPTRUNGVIET sẽ hoàn 100% tiền hàng cho khách hàng chọn sử dụng dịch vụ kiểm đếm khi khách hàng nhận hàng thấy có sự sai lệch về số lượng và thuộc tính hàng hóa mà SHIPTRUNGVIET đã cam kết kiểm đếm.

SHIPTRUNGVIET không chịu trách nhiệm về việc hàng hóa bị móp méo, vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển. Khách hàng nên lựa chọn hàng hóa và hình thức đóng gói cho phù hợp để giảm thiểu rủi ro móp méo, vỡ hỏng.

Mọi mặt hàng đều có cân nặng thực tế và cân nặng quy đổi theo khối. Cân nặng được áp dụng tính phí là mức cân nặng cao hơn giữa cân nặng thực và cân nặng quy đổi. Cân nặng quy đổi được tính theo công thức : (Kg) = (dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm))/8000 với vận chuyển thường ; (Kg) = (dài(cm) x rộng(cm) x cao(cm))/5000 với vận chuyển tiết kiệm và đặc biệt.

Đơn giá cước cân nặng được tính trên tổng cân nặng của các kiện hàng theo đơn. Nếu tổng cân nặng dưới 0.5Kg sẽ được làm tròn thành 0.5Kg.

Thời gian vận chuyển hàng hóa được tính từ thời điểm SHIPTRUNGVIET chuyển hàng cho đơn vị vận chuyển từ kho Trung Quốc của SHIPTRUNGVIET về đến kho SHIPTRUNGVIET tại Việt Nam:

Vận chuyển thường: 2 - 5 ngày đối với Hà Nội và 4 - 6 ngày đối với Hồ Chí Minh.

SHIPTRUNGVIET có quyền (khi nhận hàng, trong quá trình lưu kho, và khi chuẩn bị để xuất kiện hàng) mở hàng và kiểm tra bất cứ gói hàng, hoặc một phần kiện hàng cho mục đích an toàn, xác nhận việc tuân thủ với điều luật xuất nhập khẩu, xác nhận mô tả sản phẩm và các thông tin khác mà Khách hàng cung cấp mà không cần thông báo.

Hệ thống của SHIPTRUNGVIET sẽ tự động thực hiện tác vụ truy thu tài chính đối với các đơn hàng còn thiếu tiền hàng, phí vận chuyển hoặc phí dịch vụ.

Khi hàng về kho SHIPTRUNGVIET tại Việt Nam, sau 07 ngày làm việc từ thời điểm thông báo trên hệ thống quản lý đơn hàng của SHIPTRUNGVIET mà khách hàng không yêu cầu giao hàng hoặc đến nhận hàng, SHIPTRUNGVIET sẽ tính phí lưu kho và sẽ không chịu trách nhiệm về các rủi ro phát sinh liên quan đến hàng hoá của khách hàng trong thời gian lưu tại kho SHIPTRUNGVIET.

Khi hàng của khách hàng đã về đến kho Việt Nam của SHIPTRUNGVIET, SHIPTRUNGVIET chịu trách nhiệm nếu có vấn đề xảy ra ngoài ý muốn với các cơ quan chức năng.

SHIPTRUNGVIET sẽ không còn chịu trách nhiệm khi hàng hóa đã ra khỏi kho hàng của SHIPTRUNGVIET

Hàng hoá về đến kho Việt Nam mà khách hàng không thanh toán và nhận hàng trong vòng 30 ngày, SHIPTRUNGVIET có quyền thanh lý hàng hoá và không hoàn lại tiền đặt cọc của khách hàng.

Khi sử dụng dịch vụ Order tại SHIPTRUNGVIET, quý khách cần nắm rõ quy định chính sách đổi trả hàng của chúng tôi. Giúp việc mua hàng trở nên dễ dàng hơn.

Trường hợp 1: Do lỗi dịch vụ của SHIPTRUNGVIET

  • Bồi thường 100% giá trị sản phẩm mà SHIPTRUNGVIET mua sai.

Trường hợp 2: Do lỗi của nhà cung cấp (NCC)

  • Lỗi sai được phát hiện tại kho Trung Quốc, SHIPTRUNGVIET sẽ làm việc với NCC để trả hàng & hoàn tiền cho khách
  • Lỗi sai được phát hiện khi khách nhận hàng tại Việt Nam. SHIPTRUNGVIET thực hiện nhận lại hàng từ quý khách, sau khi liên lạc với NCC & NCC đồng ý việc trả lại hàng, .
  • Phí gửi hàng qua biên do quý khách chi trả, phí vận chuyển nội địa do NCC chi trả

Trường hợp 3: Đổi trả hàng nếu khách không ưng ý

Trường hợp khách nhận hàng nhưng không ưng ý ( không có lỗi từ NCC, đơn vị vận chuyển hay SHIPTRUNGVIET), chúng tôi vẫn hỗ trợ quý khách liên hệ NCC để đổi trả hàng.

  • Hỗ trợ tối đa cho quý khách để đổi trả hàng cho NCC, tuy nhiên chúng tôi không cam kết sẽ được đổi trả vì bị phụ thuộc vào NCC
  • Qúy khách chịu 100% chi phí đổi trả hàng

Trường hợp 4: Hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm

  • Qúy khách chỉ có thể hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm khi đơn hàng trong trạng thái chờ báo giá hoặc chờ thanh toán
  • Đơn hàng bước vào trạng thái đã thanh toán, hoặc do khủng hoảng biên giới, SHIPTRUNGVIET không hỗ trợ hủy đơn hoặc thay đổi thông tin sản phẩm. Chính vì vậy quý khách hãy kiểm tra lại thật kĩ trước khi thanh toán đơn hàng.

Lưu ý quan trọng: Rủi ro lớn nhất khi khách lựa chọn dịch vụ Order đó chính là SHIPTRUNGVIET mua đúng, nhưng NCC phát hàng sai.

  • Trường hợp 1: Với shop trọng uy tín, trọng trách nhiệm họ sẽ hỗ trợ rất tốt, họ đồng ý bồi thường 1 khoản tiền để bù đắp thiệt hại, thậm chí có những shop còn phát lại hàng và không cần lấy lại hàng cũ.
  • Trường hợp 2: Với shop cứng nhắc, họ sẽ làm theo đúng quy tắc, có nghĩa là họ sẽ chỉ chịu trách nhiệm trong nội địa Trung Quốc, còn nếu hàng đang ở Việt Nam họ sẽ không quan tâm, và họ sẽ chỉ đồng ý đổi trả khi quý khách hoàn lại hàng mà NCC đã gửi sai. Và tất nhiên họ sẽ chỉ hỗ trợ cước phí trong nội địa Trung Quốc mà thôi.

Theo quan điểm của chúng tôi, việc NCC phát hàng sai là điều không thể tránh khỏi, Và chúng ta không thể dựa vào điều này để đánh giá sự uy tín của họ, sai thì sửa mà, nhưng cái khó ở đây nó lại là chuyển phát quốc tế. Thế nên dù là trường hợp 1 hay 2 quý khách vẫn luôn phải chuẩn bị tâm lý chấp nhận rủi ro này. Và luôn chuẩn bị cho mình các kênh thanh lý hàng nếu trường hợp xấu nhất xảy ra. Chúng tôi cũng không khuyên quý khách lựa chọn việc trả hàng lại cho shop, vì hàng chuyển từ Việt Nam sang Trung Quốc rất khó, và chí phí không hề rẻ.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất về giá và hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/24 vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

0559688666
0775979698
Zalo