- 1. Trong trường hợp mất hàng, nếu bạn không sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của SHIPTRUNGVIET chúng tôi chỉ bồi thường cho Quý khách gấp 3 lần số tiền vận chuyển.
- 2. Trong trường hợp mất hàng trong quá trình vận chuyển, nếu bạn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa của SHIPTRUNGVIET (=5% giá trị hàng hóa bạn kê khai) SHIPTRUNGVIET sẽ bồi thường 50% giá trị kiện hàng bạn đã kê khai.
- 3. Chính sách bảo hành đối với từng sản phẩm/hàng hóa/dịch vụ sẽ do Nhà sản xuất/Đơn vị phân phối quy định. SHIPTRUNGVIET sẽ hỗ trợ khách hàng liên hệ với Nhà sản xuất/Đơn vị phân phối để giải quyết bảo hành.
Chính sách bảo hành
Chính sách giải quyết tranh chấp
Khi phát sinh tranh chấp, SHIPTRUNGVIET đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của SHIPTRUNGVIET và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.
1. Tiếp nhận khiếu nại:
SHIPTRUNGVIET sẽ tiếp nhận mọi khiếu nại và hỗ trợ khách hàng một cách tối đa liên quan đến giao dịch tại website: SHIPTRUNGVIET
Khi phát sinh tranh chấp, SHIPTRUNGVIET đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của khách hàng vào chất lượng dịch vụ của SHIPTRUNGVIET và thực hiện quy trình xử lý khiếu nại.
Cách thức liên hệ: Khách hàng gửi khiếu nại liên quan đến giao dịch thực hiện trên website bằng cách liên hệ với SHIPTRUNGVIET thông qua một trong các hình thức sau đây:
- Gọi điện thoại: 032.555.1688
- Nhắn tin Zalo: 032.555.1688
- Gửi email: [email protected]
2. Trách nhiệm giải quyết khiếu nại:
Khiếu nại liên quan đến dịch vụ của Công ty trên website SHIPTRUNGVIET: Như khiếu nại về thông tin đăng tải, Khiếu nại về chính sách bảo mật thông tin, chất lượng sản phẩm… Đối với những khiếu nại này, Thông Tiến sẽ chịu trách nhiệm giải quyết cho người khiếu nại trong vòng 48 giờ kể từ thời điểm nhận được thông tin khiếu nại.
Trường hợp các bên thương lượng, hòa giải không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Chính sách đổi trả hàng hóa
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :
1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị rách hoặc nứt, hư hỏng hoặc có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm không đúng so với đơn hàng đã đặt về số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chủng loại…
2. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm
Quý khách chỉ có thể đổi/trả sản phẩm trong quá trình kiểm tra hàng. Sau khi ký nhận hàng và thanh toán đồng nghĩa với việc Quý khách đã xác nhận hàng hóa đạt yêu cầu và thời hạn yêu cầu đổi trả hàng kết thúc. Vì vậy, SHIPTRUNGVIET đề nghị Quý khách kiểm tra kỹ lưỡng và chắc chắn hài lòng với hàng hóa trước khi ký nhận hàng và thanh toán.
3. Hình thức hoàn phí
Trường hợp Quý khách đã thanh toán trước khi nhận hàng và đủ điều kiện đổi/trả sản phẩm, sau khi sản phẩm được hoàn trả thì Quý khách sẽ nhận lại được tiền đã thanh toán trước đó trong vòng từ 5-15 ngày làm việc theo hình thức chuyển khoản ngân hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi tốt nhất về giá và hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/24 vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.